วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2551

คู่มือการ Config Router แบบต่างๆ

@ การตั้งค่า Router แบบต่าง ๆ

@ Configuration ADSL

@ การคอนฟิกเราเตอร์ Cisco ขั้นพื้นฐาน

@ Cisco Command Summary

@ หลักการแก้ปัญหาเมื่อลืมรหัสผ่านสำหร้ับ Cisco Router

@ ตัวอย่างการเซ็ตรหัสผ่านให้กับเราเตอร์ Cisco

@ ตัวอย่างการทำ Access List เพื่อป้องกันไวรัสบน Cisco Router

@ ตัวอย่างตัวอย่างการคอนฟิก SNMP บน Cisco Router

@ ตัวอย่างการคอนฟิก Cisco Router ให้ใช้ Secodary IP

@ ตัวอย่างการคอนฟิกเราเตอร์ Cisco เพื่อจัดลำดับความสำคัญของทราฟฟิกข้อมูล

@ ตัวอย่างการใช้ TFTP กับการคอนฟิก CISCO Router

@ ตัวอย่างการเซ็ต Cisco Router สำหรับบริการ Internet เพื่อขยายเครือข่ายไปยังสำนักงานสาขา

@ ตัวอย่างการคอนฟิกเราเตอร์ Cisco ใช้กับ Frame Relay (LAN เป็น IP ปลอม)

@ ตัวอย่างการคอนฟิกเราเตอร์ Cisco ใช้กับ Frame Relay (LAN เป็น IP จริง)

@ ตัวอย่างการคอนฟิกเราเตอร์ Cisco ใช้กับ Leased Line (LAN เป็น IP จริง)

@ ตัวอย่างการคอนฟิกเราเตอร์ Cisco ใช้กับ Leased Line (LAN เป็น IP ปลอม)

@ ตัวอย่าง การ Set Router Cisco 800

@ ตัวอย่างการทำ dhcp แบบง่ายบน Cisco

@ ตัวอย่างการทำ NAT บน CISCO แบบง่าย (Outbound Nat)

@ ตัวอย่างการทำ NAT บน CISCO แบบ Inbound และ Outbound

ไม่มีความคิดเห็น: